Thế giới phồn thịnh

– Trích dẫn-

“Cái nhà tù lớn nhất, nơi mà mọi người đang sống, chính là nỗi sợ hãi về việc người khác nghĩ gì."

Những điều đã xảy ra với tôi, là kết quả của sự nhạo báng mà tôi đã trải qua, và khi đó tôi đã bước ra khỏi nỗi sợ về việc người khác nghĩ gì; và chỉ khi bạn làm điều đó, thì bạn mới nhận ra cái nhà tù mà bạn đã từng ở.

Và nó khiến tôi hiểu 1 điều rằng, dễ dàng đến thế nào để thiểu số kiểm soát đa số.

Tất cả những gì bạn phải làm là thiết lập những “tiêu chuẩn” trong xã hội, thế nào là phải – trái, tốt – xấu, đúng – sai, bình thường – điên loạn, có thể – không thể và tạo nên cái gọi là “khu vực sống bình thường” và nếu bạn sống trong cái khuôn khổ tâm lý do “bọn tinh hoa” đặt ra cho mình kể cả trong những gì bạn nói lẫn những gì bạn nghĩ, thì mọi người sẽ để bạn yên vì bạn “bình thường”.

1 khi bạn bước ra khỏi khu vực đó và bắt đầu thể hiện sự độc đáo của mình…Phần lớn nhân loại là những tay cai ngục, những người sẽ nhảy cẫng lên khi gặp ai vi phạm các “tiêu chuẩn” này.

Và 1 điều thú vị ở đây là, khi bạn bắt đầu đi đến sát mép “khu vực bình thường này” bởi những gì bạn nói và nghĩ, thì bạn không nghĩ rằng: “Nếu tôi làm thế thì chủ tịch Ngân hàng Thế giới sẽ phạt tôi thế nào?”.Không! Bạn sẽ nói là “Mẹ sẽ nghĩ gì khi mình làm vậy?” hoặc là bạn bè ở quán bia, hoặc đồng nghiệp ở cơ quan, họ sẽ nói gì về mình?

Và bằng việc tạo ra các “tiêu chuẩn xã hội”, Họ cũng đã tạo ra 1-đội-quân-người tự động áp đặt và kiểm soát các “tiêu chuẩn” này lên nhau.

“Sự phụ thuộc của chúng ta vào dầu đảm bảo 1 điều đó là các tập đoàn năng lượng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều lợi nhuận.

Tôi thấy họ chi rất nhiều tiền để làm suy yếu việc nghiên cứu năng lượng thay thế để có thể thao túng nguồn dự trữ toàn cầu và giữ giá dầu ở mức cao.

Họ có đủ tiền và sự ảnh hưởng, để đàn áp bất cứ thứ gì đe dọa đến sự độc quyền của mình.

Vậy ai là người đứng sau những tập đoàn năng lượng khổng lồ này? Đế chế dầu khí Rockefeller hình thành vào năm 1870, khi John D.Rockefeller thành lập Standard Oil và trở thành tỉ phú đầu tiên của nước Mỹ. Sau đó, Standard Oil đã biến thành Exxon Mobil và các công ty khác.

Và gia tộc Rockefeller cũng quản lý lương thực của chúng ta! Họ chịu trách nhiệm chính cho sự chuyển đổi toàn cầu sang nền nông nghiệp dựa vào chiết xuất dầu khí. Tôi vẫn còn nhớ cái gọi là “cách mạng xanh” vào những năm 60 và 70. Cũng như mọi người, tôi đã nghĩ đó là điều tuyệt vời. Đó là việc trồng 1 giống cây trên 1 diện tích khổng lồ sử dụng 1 lượng khổng lồ phân hóa học, thuốc diệt cỏ và thuốc trừ sâu, tất cả được sản xuất bằng nhiên liệu hóa thạch.

Cách mạng Xanh là đứa con tinh thần của bộ phận khoa học Quỹ Rockefeller, kết hợp với các tập đoàn nông nghiệp lớn khác. Nền nông nghiệp dựa vào chế phẩm dầu khí đem lại khoản lợi nhuận lớn cho ngành công nghiệp dầu khí, nhưng chưa bao giờ thực hiện lời hứa của mình đó là kết thúc nạn đói và phát triển sức khỏe.

Cách mạng Xanh đầu tiên tăng năng suất cây trồng lên, bởi vì mỗi tấc đất đều được dùng để sản xuất ngay lập tức nhưng chi phí thật lớn. Những công dân phải đóng hàng tỷ USD tiền thuế để trợ cấp cho những tập đoàn nông nghiệp này. Những nông trại gia đình nhỏ đã biến mất. Sự đa dạng sinh học bị hủy hoại, những chất độc hóa học giết chết các công nhân và ô nhiễm đất đai, ô nhiễm nguồn nước và thực phẩm, đe dọa sức khỏe của tất cả chúng ta, vào năm 2010, thế giới cứ mỗi 7 người lại có 1 người không có đủ thức ăn để sống.

Những tập đoàn lớn đã tạo ra nền nông nghiệp – công nghiệp hóa học này. Và chúng ta đã nói về 3 bộ mặt đang nắm giữ nguồn cung thực phẩm.

Đầu tiên là dùng các kỹ thuật biến đổi gene. Thứ 2 là đăng ký bản quyền hạt giống như là 1 cách để thống trị, tuyên bố hạt giống như là 1 tài sản cá nhân, có bản quyền cho rằng việc các nông dân giữ hạt giống là 1 tội ác, là phạm luật gọi họ là kẻ ăn cắp tài sản trí tuệ.

Và bước thứ 3 là cái gọi là hiệp ước tự do thương mại quốc tế, điều này sẽ lấy mất quyền tự do của con người, của nông dân trong việc lưu trữ hạt giống.

Âm mưu giới thiệu công nghệ “hủy diệt” khả năng sinh sản của hạt giống khiến cho loài người bị phụ thuộc nhiều hơn nữa vào các tập đoàn này, sẽ là bước đi cuối cùng của chúng.

Qua kỹ thuật biến đổi gen, chúng ta đang,thật chính xác, tạo ra 1 chế độ thực dân mới, và tôi gọi nó là chế độ thực dân của tương lai.

“Ai kiểm soát lương thực sẽ kiểm soát con người.
Ai kiểm soát năng lượng sẽ kiểm soát cả lục địa
Ai kiểm soát tiền bạc có thể kiểm soát cả thế giới.”
– Henry Kissinger, 1973

Vì vậy trong 2 lĩnh vực quan trọng, lương thực và thực phẩm. Một số ít những ngân hàng và tập đoàn – nói đúng hơn là những gia đình đứng đằng sau chúng – đã nắm quyền và kết quả là 1 sự phá hoại khủng khiếp.

Với tôi thật sự rất sốc khi biết được sự độc quyền của thế lực này, nhưng tôi biết điều đó là quan trọng giống như học cách chữa 1 căn bệnh trầm trọng, việc nghiên cứu giúp hiểu nguyên nhân và cách hoạt động của bệnh, để có thể tìm ra cách chữa.”

 

Paul Hellyer từng là bộ trưởng quốc phòng, bộ trưởng giao thông, và thủ tướng lâm thời của chính phủ Canada. Những năm gần đây, ông đã xuất hiện như một nhân vật đi tiền phong trong công cuộc đòi chính phủ các cường quốc công khai hóa sự thật về Năng lượng Mới, quan hệ ngoại giao với người ngoài hành tinh, và vũ khí scalar. Theo ông, đây là những chủ đề được liên kết chặt chẽ với nhau và chỉ nếu sự thật về chúng được khai hết trước nhân dân, chúng ta mới tránh khỏi được thảm họa của Thế chiến Thứ 3.


 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn